Friday, May 29, 2009

Bata, Bata, Bakit Ka Pa Ginawa?

Nakakaloka.

Minsan talaga ang hirap ispelengin ng mga chikiting ano? Pero etong pamangkin ko, everyday okay ang pang-iinis sa akin kaya naman every morning na ineexpect ko na magiging maganda ang araw ko e wasak na wasak.

Bago ang lahat, ito si pamangkin:O di'ba? Tingin pa lang nakakatakot na.

Siya si Victor. I have nothing against this kid naman talaga, pero naman naman naman. Ikaw nang tutukan ng bagong hasang pusher (yung ginagamit ng manicurista) habang sinasabing "Huwag mo kong galitin! Galit na galit na ko!"

Bongga si kid. Hindi naman siya masyadong bayolente. Ang lambing di'ba?

Kanina paggising ko, nalaman ko kung bakit siya ganiyan. Umagang-umaga, ang pinapanood niya sa computer ay si Angelina (para sa mga hindi nakakakilala, siya yung Spoiled Brat kid played by Ogie Alcasid sa Bubble Gang) at sundan pa ng Happy Tree Friends (eto naman yung cartoons na hindi talaga pambata dahil sobrang brutal). Ayun. Scary di'ba?

For the parents out there, please bantayan niyong maigi ang inyong mga chikiting. Bilang isang concerned na nilalang, ayaw kong matulad sa aking loving pamangkin ang inyong mga kids. Ha. Sobrang na-baby kasi siya.

Echos.

1 comment:

  1. noted echoserongfrog. hahah! happy tree friends?! tsk tsk

    ReplyDelete

Napa-echos ka ba? Anong mae-echos mo?