Thursday, May 28, 2009

Sa Wakas (Isang Walang Kwentang Introduction)

Eto na!

Binalikan ko kasi yung mga entries ko sa Multiply (kung saan ako dati nagpapanggap na mag-blog) at napansin ko na parang may mali. Hindi ko naman sinasabing ayoko sa Multiply - effect na effect naman kasi bonggang post ng pictures, ng videos, ng music at kung anek-anek pa kaso may problema lang talaga ako sa mga blog posts ko.

Ano nga ba ang problema?

(Kunyari seryoso mode) Hindi ko makita ang sarili ko sa mga pinagsusulat ko dun. (Uy, philosophical? Tse!) Parang hindi ako yung mga posts na yun.

Kaya naman naisip ko na iladlad na ang bandera. Korek! Ilalabas ko na ang tunay na pagka-kamote ko sa pamamagitan ng bagong-bago at mainit-init pang blog site na ito.

Tama na ang masyadong pa-deep! Tama na ang sobrang page-emo! Enough is enough! Panahon na para mag...

ECHOOSAN!

(palakpakan ang mga kuliglig at iba pang mga insekto)

Ergo, ang blog na ito ay puro ka-echosan. Yes. Ka-echosan. Kung ano man yung mga ka-echosan na yun, ABANGAN!

Hek hek.

Echos.

No comments:

Post a Comment

Napa-echos ka ba? Anong mae-echos mo?