Wednesday, October 27, 2010

O Poverty, You're Killing Me

Wala pa mang dumarating na pera, ubos na agad sa isip ko pa lang. Ang dami kong gustong gawin. Ang dami kong gustong bilhin. Ang dami ko ring kailangan.

1. Gusto kong kumain sa Friuli. Hindi maalis sa isip ko ang Tre Formaggi, Mozzarella Sticks, at Tartufo Nero.

2. Gusto kong magluto ng pasta. Basta kahit anong pasta. Sorry na, feeling Italiano ako lately.

3. Gusto kong pumunta sa Bookay-Ukay para mag book shopping. Ang daming magagandang titles.

4. Kailangan kong magpagupit ulit. Mukha na kong werewolf.

5. Pasukan na naman, kailangan ko na ng mga bagong damit. Nagsisiputukan na ang mga damit ko. Ops, hindi ako mataba, maliliit lang sila.

6. Gusto kong magpa-masahe at ramdam ko na ang stress sa buong katawan ko. Ako ay isang naglalakad na Hagardo.

7. Gusto ko ng foot spa at hair spa, at kung ano-ano pang Spa.

8. Bet ko na talaga n C3. Sumusuko na ang telepono ko.

9. Wala na kong makain sa gabi. Lagi na lang akong gutom sa panaginip. Nangangayat na ko sa mundo ng dreams.

Siguro mas ok kung i-imagine ko na lang din na nagawa ko na ang lahat katulad ng pagi-imagine ko na magkakaroon ako ng pera para magawa talaga lahat yan. Pfft.

No comments:

Post a Comment

Napa-echos ka ba? Anong mae-echos mo?