Sunday, March 28, 2010

ANG INIT! PATI ULO KO UMIINIT!

Isang buwan na akong atat lumangoy. Feeling ko kasi isang buwan na rin akong hindi naliligo dahil sa sobrang init at stress sa mga bagay-bagay. Ngayong nabigyan naman ng pagkakataon, may mga tao namang walang konsepto ng konsiderasyon. Tse.

Ang ayoko sa lahat e yung gagawa ng isang bagay na wala man lang consensus ng buong grupo. Aba, gusto niyo na buong grupo ang mag-enjoy e bakit ako ngayon nakakagawa ng entry habang kayo e nagkakakawag na diyan sa (sana madumi at makating tubig na) pool? Hindi niyo man lang tinanong kung okay ba ang schedule ko? Kung pwede ba akong sumama? O kaya naman e kung okay lang ba na iiwan niyo ako kasi atat na kayong mag-swimming at hindi niyo na ako mahihintay?

Atat na atat to the max at kakaibang level ha! Pwede naman kasing mamayang gabi na lang di'ba? Hinintay niyo man lang sana na dumating ang mga kasama ko dito sa bahay. Alam niyo naman siguro na mag-isa lang ako at ako ang bantay sa mansion namin?

Hindi ko ma-gets kung bakit kailangang madaling araw kayo umalis. Hindi man lang kayo nag-sabi. At gusto niyo na buo ang grupo? Bullshit! And you call yourselves my friends? Now I'm questioning that!

OO NAGTATAMPO AKO!

No comments:

Post a Comment

Napa-echos ka ba? Anong mae-echos mo?